Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

GẶP GỠ GIỮA ĐẠI DIỆN CÔNG AN VÀ GIÁO QUYỀN TẠI GIÁO XỨ DAK JAK, HẠT DAK MOT, GIÁO PHẬN KONTUM


Trước tình hình ngày càng thêm khó khăn phức tạp kể từ dịp Lễ Giáng Sinh 2014 do phía nhà quyền địa phương không bày tỏ thiện chí, tiếp tục tạo sức ép, gây cản trở các hoạt động bình thường của các giáo xứ thuộc giáo hạt Dak Mot, Bắc Giáo phận Kon Tum, trong những ngày vừa qua, Giáo dân Giáo xứ Dak Jak đã đồng tâm nhất trí tập trung tại nhà thờ cùng hiệp thông dâng lời cầu nguyện liên lỉ đêm ngày cho hòa bình trên thế giới, cho quyền tự do tôn giáo tại địa phương được nhà cầm quyền thấu hiểu và tôn trọng, nhằm mang lại niềm vui, an bình và hạnh phúc đích thực cho mọi người.
Được biết Giáo xứ Dak Jak thuộc Giáo hạt Dak Mot,ở vùng cực Bắc Giáo Phận Kon Tum, hiện đang được Lm. Đa Minh Trần Văn Vũ coi sóc, đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn nhiều mặt, nhất là đang gặp sự quấy nhiễu, cản trở hàng ngày từ phía chính quyền địa phương (Huyện Dak Glei). 
Xin mọi người cùng sốt sắng hiệp thông cầu nguyện xin Chúa ban cho mọi người dân nơi đây được luôn bình an và được hưởng đầy đủ quyền tự do tôn giáo ngang bằng các vùng dân cư khác trong nước cũng như trên toàn thế giới.
Kính mời Quý vị xem thêm thông tin chi tiết về nguyên do xảy ra tình trạng và việc làm trái pháp luật của nhà cầm quyền địa phương đối với chính sách tôn trọng Quyền Tự do Tín ngưỡng & Tự do Tôn giáo mà Hiến pháp và Pháp luật của Nước CHXHCNVN đã quy định:

https://gpkontum.wordpress.com/2015/01/14/mot-vai-tin-ve-giao-xu-dak-jak-giao-phan-kontum-h-dak-glei-tinh-kontum/

VIDEO: 
GẶP GỠ GIỮA ĐẠI DIỆN CÔNG AN VÀ GIÁO QUYỀN TẠI GIÁO XỨ DAK JAK, HẠT DAK MOT, GIÁO PHẬN KONTUM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét